Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Vocabulary for IELTS của Egroup có gì?

Không như các trung tâm khác cũng như hệ thống giáo dục của Việt Nam trong việc dạy Tiếng Anh là việc học ngữ pháp của người học là kỹ năng quan trọng nhất và cần thiết bậc nhất cho những bạn bắt đầu học Tiếng Anh nói chung và ngay cả IELTS nói riêng.
Tuy nhiên, ở Egroup không như thế, gốc Tiếng Anh theo quan niệm của Egroup bắt đầu từ từ vựng. Việc bạn không có từ vựng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến việc các bạn hiểu người khác nói gì hay một cuốn sách dạy về cuộc sống bằng ngôn ngữ Tiếng Anh nói gì?
Một số ví dụ quan trọng trong việc khi bạn có từ vựng và không có từ vựng sẽ khác nhau như thế nào?
- Khi bạn muốn đưa ra một ý kiến trong một cuộc tranh luận giữa bạn và một người khác đẻ giải quyết vấn đề tỏng 1 buổi học Tiếng Anh, nếu bạn không có từ vựng thì bạn sẽ nói gì để có thể đưa ra được ý kiến của mình cũng như thuyết phục được những người đối diện với bạn
- Trong một cuộc họp với sếp cấp cao người nước ngoài của bạn, bạn muốn nói ra các ý tưởng sáng tạo của bạn để cho công ty có thể phát triển cũng như chứng minh năng lực của bạn trước vị sếp đó. Nếu bạn không có từ vựng trong lĩnh vực bạn đang làm việc, bạn sẽ lấy gì ra để chứng minh cũng như khai triển được ý tưởng kia của bạn.
- Bạn đang đi du lịch tại một đất nước xinh đẹp với nhiều cảnh đẹp thiên nhiên không cưỡng được thì bạn bị mất ví trong đó có rất nhiều giấy tờ quan trọng của bạn, nếu không tìm lại được bạn sẽ không thể về nước, nếu bạn không có những từ vựng thông dụng trong cuộc sống để cầu cứu sự giúp đỡ của người bản địa hoặc cảnh sát nước đó thì bạn sẽ làm gì?

Đó là những ví dụ điển hình nhất chứng tỏ việc bạn không có từ vựng Tiếng Anh thì sẽ ảnh hưởng như thế nào đến cuộc sống của bạn.
Hãy học từ vựng ngay hôm nay để bạn có thể chứng tỏ bản thân cũng như việc bạn có thể làm những điều bạn cảm thấy thích.
Hãy theo dõi kênh này của Egroup để có những cách học hiệu quả nhất.
Đây là một trong những trang khác thuộc Egroup English Center nói về cách học từ vựng cũng như các từ vựng thông dụng nhất bạn nên biết.
Bạn có thể theo dõi các trang khác của Egroup để có thể có được những kiến thức tổng hợp nhất chuẩn bị cho kỳ thi IELTS của mình.
Egroup và bạn sẽ cùng nhau biến ước mơ của bạn thành sự thật.
Chào mừng bạn trở thành một thành viên trong đại gia đình Egroup.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét